Tỉnh ủy Trà Vinh trao quyết định điều động cán bộ
Lượt xem: 4468
Chiều nay 20/4, đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến trao quyết định về việc điều động cán bộ tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng trao Quyết định cho đồng chí Phạm Minh Truyền

Theo đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đã trao Quyết định số 1373 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động đồng chí Phạm Minh Truyền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đến công tác tại Sở Khoa học và Công nghệ để UBND tỉnh bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng nhấn mạnh việc điều động là do yêu cầu công tác cán bộ của Tỉnh ủy và qua xét thấy sở Khoa học và Công nghệ là một sở lớn, có nhiều lĩnh vực quan trọng và cần thiết đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh hiện nay. Trên cơ sở đó, căn cứ vào tiêu chuẩn, trình độ năng lực và phẩm chất đạo đức thì đồng chí Phạm Minh Truyền đủ điều kiện về làm Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh.

Trên cương vị công tác mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng mong muốn đồng chí Phạm Minh Truyền tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao. Đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ để cùng tập thể Sở Khoa học và Công nghệ hoàn thành hiệu quả các mặt công tác được giao.

Xuân Kha

Tin khác