Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh hỗ trợ, trao tặng 1.000 phần quà Tết cho hộ nghèo
Lượt xem: 1964
Trong 2 ngày 22-23/01/2022, ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh; bà Phạm Thị Hồng Diễm, đại biểu Quốc hội, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng nhà tài trợ đã trao tặng 1.000 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn ở 02 huyện Trà Cú và Cầu Ngang nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ông Thạch Phước Bình trao tặng quà cho hộ nghèo ở Trà Cú

Tại các điểm trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, khó khăn ở 2 huyện Trà Cú và Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh, ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh nhấn mạnh: Công tác xóa đói, giảm nghèo và chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt, cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần hơn sự sẻ chia của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội để mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, được trao tặng cho 1.000 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 02 huyện Trà Cú và Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh. Đây là tình cảm của các đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh cùng nhà tài trợ đã góp phần cùng chung tay, trách nhiệm sẻ chia với người dân đang có cuộc sống thiếu thốn, khó khăn hơn so với mặt bằng chung ở cộng đồng đón một cái Tết ấm áp đầy nghĩa tình. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị địa phương tiếp tục chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Ông Thạch Phước Bình và nhà tài trợ trao tặng quà cho hộ nghèo ở xã  Tập Sơn huyện Trà Cú.

Tại buổi nhận quà Tết, đại diện lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, MTTQ và bà con hộ nghèo, khó khăn ở các địa phương đã cảm ơn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh và nhà tài trợ đã quan tâm hỗ trợ cho bà con hộ nghèo, khó khăn ở 2 huyện Trà Cú và Cầu Ngang nhân dịp Tết đến xuân về. Đồng thời, qua đó tuyên truyền vận động người dân đón Tết an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phương Thảo

Tin khác