Cục Thuế tỉnh Trà Vinh tổ chức “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế”
Lượt xem: 7408
Nhằm lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của người nộp thuế trong giai đoạn khó khăn bởi đại dịch Covid-19 và kịp thời giải đáp, hướng dẫn người nộp thuế thực hiện đúng chính sách pháp luật thuế cũng như áp dụng các biện pháp hỗ trợ người nộp thuế về giảm thuế, miễn tiền nộp chậm, giảm tiền thuê đất,… đồng thời đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính thuế, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế. Cục Thuế tỉnh Trà Vinh thông báo tổ chức “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế” trên địa bàn tỉnh Trà Vinh từ ngày 13/12/2021 đến ngày 17/12/2021.

Cục thuế tỉnh Trà Vinh

Trong “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế”, Cục thuế tỉnh sẽ tiếp nhận và giải đáp, hướng dẫn các nội dung chính sách thuế hiện hành (đặc biệt chính sách giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, giảm thuế giá trị gia tăng, miễn tiền chậm nộp, giảm tiền thuê đất,…) qua điện thoại, thư điện tử, qua website của Cục Thuế tỉnh Trà Vinh tại địa chỉ https://travinh.gdt.gov.vn và qua dịch vụ thuế điện tử (eTax).

Người nộp thuế còn có thể gửi ý kiến tại Bộ phận “Một cửa” Cục Thuế tỉnh Trà Vinh, đường Võ Nguyên Giáp, khóm 1, Phường 7, thành phố Trà Vinh và Bộ phận “Một cửa” của các Chi cục Thuế khu vực, huyện.

Danh sách số điện thoại, địa chỉ email tiếp nhận ý kiến của người nộp thuế theo từng đơn vị: 

Lưu ý: Người nộp thuế thuộc cơ quan thuế nào trực tiếp quản lý thuế thì liên hệ đến địa điểm cơ quan thuế đó để tham gia.

Thạch Kim Khánh

Tin khác