Tuổi trẻ Trà Vinh thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Lượt xem: 4736
Tối 24/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Trà Vinh, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Kim Rương, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, thành phố Trà Vinh; đại diện các gia đình có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong và trên 500 đoàn viên thanh niên đến tham gia thắp nến.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng những nén hương thành kính tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, góp phần làm nên thắng lợi vĩ đại của dân tộc trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Hàng ngàn ngọn nến được các đoàn viên thanh niên thắp sáng tại phần mộ các anh hùng liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn đối với những thế hệ đi trước đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thắp nến tại phần mộ liệt sĩ

Đại diện thanh niên tỉnh nhà, Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Trí Cường đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, các thương binh, bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng. Đồng thời, thể hiện lòng quyết tâm làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công và thân nhân, gia đình liệt sĩ, tiếp tục phát huy truyền thống quật cường của dân tộc, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Ban tổ chức buổi lễ đã trao tặng 33 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng và cựu thanh niên xung phong. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đoàn viên thanh niên Trà Vinh thắp nến tại phần mộ liệt sĩ

Cùng thời điểm, lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ được đồng loạt tổ chức tại các nghĩa trang, đài tưởng niệm trên địa bàn tỉnh.

P.A