Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh
Lượt xem: 5909
Sáng ngày 21/12, đồng chí Ngô Chí Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến chúc mừng Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh nhân dịp mừng lễ Chúa Giáng sinh năm 2021.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng giáng sinh 2021 tại Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh

Phát biểu chúc mừng các vị linh mục tại Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội và những kết quả đạt được qua một năm nỗ lực, phát triển trong điều kiện đại dịch Covid-19 bùng phát và tác động mạnh đến mọi mặt của đời sống xã hội. Nhưng với tinh thần đoàn kết, cùng những nỗ lực chung của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Trà Vinh vẫn thực hiện đạt được nhiều kết quả với nhiều chỉ tiêu khá khả quan. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: những thành quả chung đó có những đóng góp không nhỏ của các vị và bà con giáo dân trong tỉnh, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các vị và bà con giáo dân tiếp tục ra sức khôi phục sản xuất, chấp hành nghiêm các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong điều kiện Trà Vinh đang ở cấp độ 3 như hiện nay.

Thông qua các vị, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường gửi lời thăm hỏi và lời chúc tốt đẹp nhất đến bà con giáo dân trong tỉnh đón một mùa lễ Giáng sinh thật đầm ấm và an toàn trong điều kiện dịch bệnh như hiện nay.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc mừng Giáng sinh 2021

Thay mặt bà con giáo dân trong tỉnh, linh mục Trần Văn Kích – Chủ tịch Ủy Ban Đoàn kết công giáo tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh và cho rằng: đây là tình cảm và là nguồn động lực để bà con giáo dân trong tỉnh tiếp tục phấn đấu vươn lên nhiều hơn nữa trong cuộc sống, góp phần cùng xây dựng tỉnh Trà Vinh ngày càng giàu, đẹp hơn./.

                        Kim Trà